• Trang Chủ
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức Đầu Tư
    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

  • Thị Trường
  • Tiền Ảo
    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

  • Blockchain
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức Đầu Tư
    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

  • Thị Trường
  • Tiền Ảo
    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Doanh thu là gì? Các kiểu doanh thu thường gặp hiện na

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Shillcoin có lợi hay hại? Quá trình tiến hành shillcoin có dễ dàng không?

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Thêm ngân hàng lớn giảm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

    Chỉ trong 3 tháng, VIB ghi nhận thêm 210.000 khách hàng Sapphire

  • Blockchain
  • Blog

Viết Content marketing hay có khó không?

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
14/12/2021
Trong Tin Tức
0
Viết Content marketing hay có khó không?

Dù bạn có là một newbie mới bước vào nghề, hay thậm chí là những người lão làng trong làng viết văn thì đôi khi cũng sẽ vẫn rơi vào tình trạng bí ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu và triển khai như thế nào đối với một nội dung mới mẻ. Nếu như bạn cũng đang gặp những vấn đề trên thì hãy tham khảo 2 cách viết content marketing sau đây.

Cách 1: Tìm hiểu Sản phẩm/ Dịch vụ

Bạn cần xác định rõ mục tiêu của content marketing doanh nghiệp mình đang hướng tới là gì? Viral thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng, cung cấp thông tin…

Các mục tiêu mình thấy phổ biến như:

  • Cải thiện doanh thu là kết quả của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn

  • Kiếm thêm doanh thu và nhận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu doanh thu của mình.

  • Càng có nhiều lưu lượng truy cập vào trang web, khả năng đáp ứng các mục tiêu khác của bạn càng lớn.

  • Cải thiện nhận thức về doanh nghiệp của bạn, để bạn có được ảnh hưởng và quyền hạn, và được xem như một nhà lãnh đạo tư tưởng.

  • SEO thành công, dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn.

  • Giảm chi phí tiếp thị, khi nội dung của bạn trở nên hiệu quả hơn.

  • Tương tác Truyền thông xã hội, có thể giúp tăng cả Traffic và Authority.

Và dù mục tiêu của nội dung là gì đi nữa, thì kết quả mong muốn cuối cùng của một bài viết vẫn mong muốn truyền tải thông điệp về sản phẩm/ dịch vụ của nhãn hàng đến người quan tâm. Vậy nên, trước khi muốn viết bài content marketing hay và hiệu quả, hãy nghiên cứu thật sâu sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại là gì.

Cách 2:. Phân tích và thấu hiểu insight khách hàng

Ai cũng bảo phải tìm insight khách hàng để viết cho tốt ấy vậy mà không phải ai cũng làm tốt.

Trước một bài viết giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, bạn không thể quá tham. Trong content marketing, người ta chỉ xét đến tính hiệu quả. Và content chỉ hiệu quả khi bạn biết khách hàng của mình là ai, họ muốn điều gì và đáp ứng đúng những điều họ muốn.

Việc bạn thấu hiểu khách hàng, bạn sẽ dễ dàng nói thay tiếng lòng của họ. Vì vậy, trước khi viết nội dung, hãy trả lời những câu hỏi đơn giản này trước:

– Khách hàng của bạn là ai? Khoanh vùng đối tượng khách hàng bằng những thông tin nhân khẩu học càng cụ thể càng tốt: Giới tính, tuổi tác, nơi sinh sống, thói quen

– Mối quan tâm của họ: vấn đề mà họ đang phải đối diện là gì và liên quan thế nào đến giá trị mà sản phẩm/ dịch của bạn mang lại.

Để nắm bắt được nhu cầu phong phú của người dùng trong giai đoạn hiện nay thì việc biết dùng các công cụ sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian phân tích. Không chỉ digital marketing mà nghề content nên biết dùng các công cụ. Dưới đây là hình ảnh của công cụ Google Trend.

Nhìn vào bảng này bạn có thể thấy rõ nhu cầu của người dân Việt Nam trong 5 năm trở lại đây nhiều nhất vẫn là chơi xổ số kiến thiết, cụ thể là xsmb và xsmn.

Cách 3: Thể hiện nội dung qua nhiều khía cạnh

Việc kết hợp nhiều hình thức thể hiện khác nhau sẽ làm người đọc hứng thú hơn, đôi khi đồng cảm hơn với cách tiếp cận của doanh nghiệp trong bài content marketing.

Ví dụ: Bài viết của bạn là nói về hoàn cảnh của một người đàn ông nghèo đi bán vé số xsmn ở Sài Gòn để gửi tiền về quê cho gia đình. Thay vì nội dung thường thấy là nói về cuộc sống mưu sinh thì bạn hãy làm mới nó bằng cách khai thác sâu ở khía cạnh mục tiêu, ước mơ và hoài bão của người đàn ông ấy. Như vậy nội dung bài viết sẽ mang một màu sắc tích cực, tươi sáng hơn. Bài viết sẽ là nguồn động lực to lớn cho những ai cùng hoàn cảnh đọc được.

Với những chia sẻ ở trên về cách viết content marketing hiệu quả, chúc bạn tìm thấy lối ra khi đang lạc lõng không biết xử lý nội dung mới thế nào.

Bài Viết Trước

Đường MACD là gì? Cách sử dụng chỉ báo MACD hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Bollinger Bands là gì? Cách sử dụng Bollinger Bands hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo
Bollinger Bands là gì? Cách sử dụng Bollinger Bands hiệu quả nhất

Bollinger Bands là gì? Cách sử dụng Bollinger Bands hiệu quả nhất

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

Đặc điểm hàng hóa ảo? Những loại hình sản phẩm ảo hiện nay?

07/02/2023
Vay tiền online nhanh trong ngày – Giải pháp tài chính hiệu quả

Vay tiền online nhanh trong ngày – Giải pháp tài chính hiệu quả

06/02/2023
Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

Tầm quan trọng của OKR? àm thế nào để khởi đầu với OKR?

02/02/2023
Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

Chiến lược thương hiệu là gì? Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu?

28/01/2023
Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

Lợi ích của inbound sale là gì? Tại sao nên áp dụng Inbound Sales?

23/01/2023
Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

Ưu điểm chiến lược giá? Các loại chiến lược giá hiện na

18/01/2023

Về Chúng Tôi

Eth.vn share về Đầu Tư Tiền Điện Tử: Bitcoin (BTC), Etherem (ETH), Ripple (XRP)… và các công nghệ hiện đại. Cập Nhật Nhanh Nhất Những Tin Tức HOT 24/7….

Chuyên Mục

  • Blockchain
  • Chưa được phân loại
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức Đầu Tư
  • Thị Trường
  • Tiền Ảo
  • Tin Tức

Liên Kết

https://tindung.com.vn/
  • Trang Chủ
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức Đầu Tư
  • Thị Trường
  • Tiền Ảo
  • Blockchain
  • Blog